föstudagur, október 08, 2004

Jæhæja...þá fer að styttast í Iceland Airwaves ... úúú nú vandast valið...er búin að ákveða að prenta út alla dagskrána og skipuleggja hverja mínútu fyrir sig, þ.e. það sem mig langar að sjá og hvenær! Sniðug, þarf samt kannski að kaupa límstifti...

Við erum semsagt búin að kaupa armbönd, ferlega fallega gul en það er ekki ætlast til að maður fari í sturtu frá miðvikudegi til sunnudag...pappa armbönd, why? En kannski er þetta eitthvað nýtt efni sem ég bara held að sé pappi en er síðan bara eitthvað svakalegt blöff efni sem NASA framleiddi bara fyrir airwaves um leið og þeir sendu síðustu sendinguna af geimdýnunum sem þeir hönnuðu fyrir Íslendinga ???

En vorum sem sagt að ákveða, eða erum að ákveða að halda kannski já skanns-ki teiti þá helgina, gæti verið snemma en kannski hentar það ekki...veit ekki...ég vil allavega ekki era föst heima með bytturnar á meðan allir dansa niðrí bæ...ég veit, ég bara læt fylgja heimboðinu skýr fyrirmæli og tónleika-skipulagið mitt!!! Já, gaman...ekki...hugsa málið...

En kvöldið er planað, rauðvín og Trivial pursuit fyrir tvo.... :) Vaknaðu Bjarki !!