fimmtudagur, ágúst 19, 2004

Verið eigi hrædd börn, myndin af upprúllaða helvítinu er bara alls ekkert helvíti, heldur bara hugmynd að tilvöldum brunch á sætum sunnudegi!! Nammi...

Anyway, í dag gékk ég í félag skúringakvenna en á morgun byrjar nemandinn að skúra eftir elskulegu börnin mín á leikskólanum..íhaaa! En þetta verður fínt, 3 dagar í hinseginn vinnu og skúra.. 110% vinna var ég að komast að í dag en hey, hverjum langar hvort sem er að minnka við sig hohoho

Að sjá pjönkulitla telpu rífa eitt stór laufblað í tvennt og setja fyrir augun og ganga um eins og geimvera hefur gersamlega bjargað minni viku..ohh og líka setningin frá öðrum 4ra ára ´"..ég er bara alveg að verða rauðhærður.."...kind of funny. Búin að vera með tvo lagabúta á heilanum í dag, geri aðrir betur, "beggja skauta byr, bauðst mér aldrei fyrr, bruna þú nú bátur minn..." og " óoo borg mín borg, ég lofa Austurstrææhæti.." rather jazzy version...sko..

Einn kækur er þessi.... og eheheh.... sorry

Once a blonde went to the library to get a book. A few days later, she returns and says to librarian at the counter, "This book was very boring. It had too many characters and too many numbers, so i would like to return it."
The librarian says to the other librarian, "So here is the person who took our phone book!"



3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Where did you find it? Interesting read »

3:10 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

That's a great story. Waiting for more. Sponge bob square pants crib sets

7:18 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Wonderful and informative web site. I used information from that site its great. » »

9:00 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home