sunnudagur, ágúst 08, 2004

Það er barasta ótrúlegt að ég hafi komist að í tölvunni, Bjarki búinn að vera límdur við hana síðasta sólarhring...en á meðan hann rakar sig þá kemst mín sko að..nema Loki stal stólnum svo ég næstum sit á gólfinu, oh it´s a mans world huh! Nema hvað. í gærkveldinu fóru tvær eðal konur pjönku út á lífið og nú er maður að gjalda fyrir það nett...Eitt af þessum "skiptum", úff...verð eiginlega bara feimin þegar ég hugsa um þetta sko...

Byrjaði semsagt að vinna á þriðjudaginn..júbbs tekur tíma að venjast þessum breytingum, en ég verð bara að horfa í spegilinn og þylja nokkrum sinnum.."ég er hetja, ég get allt"!!

Langar í Bláa Lónið og láta helvítis (lesist með húsvískum hreim!) þynnnnnkuna lepjast úr mínum auma líkama og hressa aðeins upp á mína dofnu sál...Er að hlusta á The Shins, bara snilld bara, mjög fínt og allt margblessað það. Komst líka að því að þeir sem heita Bjarki geta líka verið kallaðir Böðvar, veitiggi..og Laufey þýðir ljúf og mild, var að lesa íslenska orðabók, eða réttara sagt Dröfn í gærkveldi, sem mörgum þykir eflaust ekki alveg eðlilegt og ég gæti víst bullað einhverja þvælu um þetta en málið er bara ofur einfalt, við ætluðum bara að reyna að spila ´Scrabble´...en gátum tvö orð og málpípan tók yfirvöldin..oh what a surprise!!

Erum svo ánægð hér á litla heimilinu okkar með að tölvan er komin í lag og hann Hringur argasti snilli ætlar að lána okkur skrifara..ohh vildi að það væri eitthvað sem hann á EKKI sem við getum látið hann fá..well eigum eina ristavél sem er mjög flott og kannski umm konusápu en ekki viss hvort hann vilji það, og þó..??