föstudagur, júlí 16, 2004

Nýjustu fréttir!!
 
Christina Aguilera er búin að fara í hárígræðslu. Er að berjast við skallabletti!! Vúpps, greyið stelpan...
Einnig er himm heimskunni og geðveiki (í orðsins fyllstu merkingu) James Brown að fara að halda tómleika á Íslandinu í enda ág. Það finnst mér nok merkilegt og alls ekki óvíst að maður kíki á Funk goðið mikla...ætli Þossi verð´arna??
 
Gleymdi líka í gær að minnast á eina algerlega ómissandi mynd, the Eternal Sunshine of the Spotless Mind. Bara mega góð eins og sagt var í gamladaga .egar maður var að horfa á strákana í Spilatorgi. "Bara Mega sko..ýkt geðveikt, uber sko.."
 
Fleiri fréttir (ein vöknuð mjög snemma í sumarfríinu sínu..):
Eminem er komin með sína eigin útvarpsstöð..
Martha Stewart "heimilis-skran-drottingin" er að fara í fangelsi á föstudag..í dag..
Ég eiginlega get ekki meir, skrifaði "gossip" inn í ameríska google og bara overflow thank you very much! Gwyneth með furðulega marbletti, hann að sofa hjá henni og margt fleira...
 
Verð að tæma hugann, verð að tæma hugann, má ekki hugsa um gossip..en rakst á þetta South Beach Diet sem sagt gerði svona free profile..já já myndirnar af öllu strandarfólkinu lofa góðu svo ég er að hugsa um að        sleppa því...ég mun aldrei fá six pack og vera olíuborin hvern einasta dag...
Sayonara með von um að einhver  einhver kíki á mig...annars er þetta líka fín útrás fyrir mig bara...huh