laugardagur, maí 29, 2004

Jamm Jamm Jamm. Fór á þá allra merkilegustu tónleika sem ég hef farið á á miðvikudaginn, Pixies..ég hef farið á nokkra tugi tónleika og verð að segja mín stóð agndofa í fremstu víglínu allan tímann!! Get eiginlega ekki lýst því hvernig mér leið eða líður, því ég kann ekki svo svakaleg lýsingarorð. Alger snilld er það sem mér dettur í hug, ekki kannski frumlegt en hey allt sem segja þarf!

Erum búin að skíra kisann okkar en hann heitir Loki Sætilíus Bjarkason. Hann er bara mesta krúsið og maður gerir ekkert annað en að knassa hann, ég næstum gnísti bara tönnum. Hann er líka alger snilld. Svo finnst mér líka alger snilld að hægt sé að leigja tvær gamlar spólur á 200 kall á James Bönd, spólur sem eru ekkert svo gamlar. Þar er líka tilboð á súperdós og nokkrum tegundum af súkkulaði á 130 kall! Já ég er nörd, sit heima, með einhvers konar flensu, búin að vorkenna mér gífurlega, var eins og álfur í vinnunni og glápaði áðan á Coyote Ugly, pheew, uuuherm, vel leikin..ehe..

Já er sem sagt að fara til Lúndúna í júní, mjög spennandi, já mjög spennandi hoho en jæu hlakkar til, fæ að vera á hóteli og allt..Er að blaðra núna, sést að mér leiðist. Var að fá tvær nýjar kokkabækur og er að hugsa um að lesa yfir þær, set svo einhverja skemmtilega uppskrift inn ef ég prófa..sniðug

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir ahugaverd blog

8:56 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home