þriðjudagur, desember 16, 2003

tja veitiggi ég gefst ekki upp, þó að enginn lesi þetta...hohoho já nú er allt að gerast, farin að plana flutninginn mikla og stóra, já mér þykir þetta stórt og mikið pheeew. Svo er líka allt á fullu í brúpkaupsundirbúning, neeehh ég er ekki að fara að giftast, Bjarki er ekki það vitlaus hoho, heldur Jonathan og Siobhan sembúa með mér. Já svka hamingja, en allt varð að gerast í hvelli. Hann er nefnilega frá Venezuela og visað hans er að renna út, þau eru hvort eð er alltaf að tala um að giftast og þetta bjargar málunum, vita alveg að þau eiga eftir að elska hvort annað til dæmis eftir 6 mánuði, en það er ekki til neins ef honum yrði hent út úr landinu sko. Ástfangin upp fyrir haus, alveg eins og ég...já...hmmm

Já svo eru nú jólin alveg að koma, þrír vinnudagar eftir og þá nota ég fríið til að klára verkefni og svo er bara að pakka...spennó ekki þó.
Er að horfa á nýja Red Hot Chili Peppers lagið, mjög skemmtilegt, kallarnir er nú ansi kröftugir enn þá. Svo er líka Veins World á..hohoho heimur Venna...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home