laugardagur, nóvember 29, 2003

Djöfull er maður orðinn latur, skrifa ekkert. Langar samt að skrifa soldið núna. Er ein heima, fyrir viku vorum við öll heima og sátum inni í stofu og heyrðum einhver hljóð, það vpru einhevrjir krakkar að labba upp á þaki, við erum sko með stóra gler-þaks-glugga, jább við út að öskra. Nú, í gærkveldi voru Leah og Siobhan, heima að sötri með Sake og sátu í makindum sínum í stofunni á náttsloppunum, þegar þeim varð litið upp pg ungur maður starði bara niður á þær!! Ojjj hvað ég varð hrædd þegar ég heyrði þetta, núna er ég alltaf að heyr ienhver hljóð! Get sko sagt að þó maður búi bakvið rafmagnshlið með CCTV (myndavélar úti) þá bara held ég að enginn sé óhultur ´neins staðar! Erum búin að eiga í basli með heita vatnið í viku og svo bilaði rafmagnið og ég varð að fixa þetta, kaupa framlengingu og tengja út um ally hús, jább vesen, en hey vatnið fór að hitna aftur, og hvernig haldiði að ég hafi komist að því, nú það fór að leka aftur heitu vatni inn á baði!!!! Góðar fréttir ha!! Algert rugl, hlakka til að fara í góða íbúð heima held ég, þar sem það er ekkert vesen og ef það kemur eitthað upp þá á maður fullt af fólki til að biðja um hjlálp! HJÁLP!!!!!!!!!!!