mánudagur, maí 24, 2004

Ok...ekki gekk það...en er að reyna að gera milljón hluti þessa dagana. Er orðin mamma, eða sko, vorum að fá okkur lítinn kettling á föstudaginn, sem er sætasti kisinn..8 vikna krúsídúlla ohhh...læt hér inn mynd bráðum eins og nýbakaðri móður sæmir jamm jamm
Svo var verið að bjóða mér til London í júní, með Hagaskóla en ég hef verið að hjálpa þeim að skipuleggja, já að skipuleggja fyrir aðra er mitt yndi en þegar kemur að sjálfri mér...oh well...Svo er náttúrulega bara soldið mikið að gera í vinnunni..líka sko og að leita af bíl sem er strembið!!!

Skoðaði myndir af Söru en verð að segja ég sá ekki nógu mikið af bumbu!!! En þú skemmtir þér bara perluvel í Denmark og ferð vel með þig elskan!!

Og hvað varð um uppskriftirnar..jú ein fljótleg hérna :
Svínakótilettur (lean, eða berja þær smá bara) setja þær undir grillið í ca 10 mín, snúa eftir 5. Setja svo ofan á blöndu af: Eitt rifið epli, vel af rifnum ost (edam er tilvalinn en á Íslandi einhver góður en ekki of feitur svo hann nái að bráðna fallega) og svo salt og pipar. Láta ostinn "gljáast" og voila, beint yfir hrísgrjón og kannski einhverja sósu með....

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Very cool design! Useful information. Go on! » » »

8:24 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home