sunnudagur, desember 21, 2003

Fór á Kings of Leon og Travis tónleika í gærkveldinu! Vá en gaman, gaman líka að heyra gömul Travis lög, sérdælis góð skemmtun þar!!! Komin í langþrátt jólafrí, jejejeje, slappa af, passa kött, sofa, borða og þar eftir götunum. Er sem sagt að passa íbúð og kött fyrir Ryan sem vinnur með mér. Þau eru að fara til Svíþjóðar hann og sænska kærastan hans. Hann er jafngamall mér og er sem sagt myndmenntakennarinn í skólanum. Þau búa bara við enda okkar götu, ekki langt. Erum með fína íbúð og það verður gott að vera einhvers staðar nýtt, smá tilbreyting. Heit og fín íbúð, fer ekkert nánar út í það... Hlakka til að fara að pakka fyrir heimförina, þarf víst að kaupa risapappakass. Reynum að gera sem mest áður en Bjarki fer..voðalega er ég búin að skrifa eitthvað þurrt hérna núna..hmm veit ekki hvað ég á að skrifa, ætti kannski að gera aðra tilraun þegar ég man eitthvað sniðugt að skrifa hey ya