mánudagur, janúar 26, 2004

Er dökkhærð eftir langan ljóskutíma...merkilegt jejeje krakkarnir í bekknum mínum, mínir stærstu aðdáendur fyrir utan alla bændur vestan Hólavíkur, sögðu að það væru flott. Ég gaf þeim tvo möguleika, good or bad, venjulega segja þau alltaf það sem kemur fyrst td yes eða no og svo framvegis, en þau sögðu good. Til að vera viss þá prófaði ég þau, sagði svo líka bad or good..alltaf kom good...ohhhhhh ég á eftir að sakna þeirra...væl væl....there you go, dökkhærð á leiðinni til heimalandsins. Já verð að segja eitt fyndið, sko, það er búð hérna sem heitir Iceland sem selur frosnar vörur aðallega. Nú við erum búin að vera að reyna að útskýra fyrir krökkunum að ég sé að fara, og í hvert sinn sem við tölum um það segir Andrew í bekknum, "you´re going to Safeway" (sem er annar súpermarket...) hahaha mjög fyndið...ruglar saman búðum...hohoho....núna segji ég bara að ég sé á leiðinni til Smokey Bay..engin búð hér sem heitir það! Sniðugt...blablabla

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home