þriðjudagur, júlí 13, 2004

Heil og sæl mínir einlægu ímynduðu lesendur! Er komin í sumarfrí, veit ekki mikið hvað ég á að gera þessa vikuna en er mikið að skoða allskonar á netinu auk þess sem ég er að lesa eina snilldar bók. Það erum ábyggilega samt allir búnir að lesa hana, Da Vinci Code...sko...Erum að hugsa um að fara í útilegu í næstu viku, t.d. Ásyrgi, strandarstemming í Atlavík (very 80´s) og fleira. Hlakkidihlakk hlakk! Grilluðum í Skemmtiklúbb Sigríðar á Lördag..namm enn södd, alltaf tekst mér að borða of mikið, græðgin að fara með mig enda sést það hoho...En fór í sund í gær, já já brenndi þar svínalundinni hans Jóa Fel á 12 ferðum, eherm...en er as we are speaking á leiðinni í Baðhúsið. ENOUGH!!!
Eitthvað skemmtilegt, langar að sjá hana Söruböru óletta meira en allt annað, skrýtið, bebe on the way...Það barn mun eiga fleiri "frænkur" en öll börn á Íslandi!!
Ég sagði aðan sumarfrí, ekki mikið sumar búið að vera en það er fríið sem áherslan er lögð á...

Er búin að vera að lesa inn á fullt af bloggsíðum og það er ótrúlegt hvað er um að gera, reyndar fyndið, margar íslensku síðurnar eins, þ.e. "fór á metallica í gær" og "er að hugsa um að fara á 50 í ágúst" og "grilluðum áðan" ofl ofl ofl. Krúttlegt hvað þetta land er lítið eitthvað ohhh gútsí gútsí gú

Hafsteinn bróðir var sem sagt í Berlín á ummm sunnudaginn. þAr hitti hann Bill Clinton og tók í spaðann á honum hahaha. Ef ég hefði bara haldið áfram í Ballett, eða körfunni eða bara á klarinettinu, þá væri ég kannski líka búin að hitta Bill!!Oh well
Langar:
Að fara til NY, þar er margt skemmtilegt og margir skondnir
Breyta númerunum í útdrætti Happadrætti Þroskahjálpar
Fara í fótsnyrtingu af því bara
Stofna hljómsveit
Breyta svefnhererginu í svona Boudoir
Verð að: Drulla mér í Baðhúsið núna...