laugardagur, október 09, 2004

Mikið er heimurinn ljótur!
Fylgdist með þegar Bigley var tekinn gísl fyrir 3 vikum, horfði á Sky-fréttir hjá mömmu þegar þeir sýndu myndband af honum í klefa að grátbiðja Blair um hjálp, hann grét, ég grét og ég passlega býst við því að Blair hafi fengið sting í magann og hjartað. En það var ekkert sem þeir gátu gert, beiðni gíslatökumanna var sú að Bandaríkjamenn myndu leysa úr haldi allar konur frá Írak! En allt kom fyrir ekkert, Bigley reyndi víst að flýja fyrir nokkrum dögum með aðstoð frá einum af ógeðunum og komst í einhvern bæ, en hálftíma síðar náðu þeir honum aftur. Tekið var upp myndband þar sem sýnir þá halda honum niðri og einn afhausar hann og heldur svo upp höfði hans í myndavélina! Ég fékk vont bragð, alveg veit ég að það er gasilljón af ógeðum að gerast hverja einustu mínútu, en þetta einhvern veginn kýldi mig, veitiggi er bara soldið sorgmædd yfir því sem er að gerast...
Það er líka fullt ógeð að gerast hér...af hverju er maður laus sem hótar öllum og enginn þorir að kæra, ég veit að það er ekkert hægt að hafa hann í fangelsi endalaust, en hann barði mann um daginn og gengur svo um götur borgar óttans með risahund og hótar ömmum og öfum! Wow, ef einhver myndi bögga mitt par, púff, hanskarnir út! Ok, kannski er ég í hættu núna, neh hann kan ábyggilega ekki að lesa...og ég kann Team TEACCH !!
Allavega 9.10 er klukkan, laugardagsmorgun og ég ætla að skríða aftur upp í..mmm Hlakka ó svo mikið til jólanna!