fimmtudagur, mars 23, 2006

úff úff er búin að sjá svooo margt flott í uppáhalds búðinni minni. Vá hvað ég verð mikil pæja þegar ég kem heim.

Gaaa! Is there red hot envy in the house???

Reyndar er ég núna komin með svona tilfinningu að eitthvað eigi eftir að koma upp á....óþægilegt en svona fer hugurinn stundum með mann. Má ekki taka allt sem ég hugsa alvarlega. Ekki allt. Hættu. Hættu segi ég. :)

Svo er náttlega (svo ég sletti aðeins) árshátíð skemmtiklúbbsins á laugardaginn. Við stúlkurnar, munum hittas í löns, svo fara að föndrast aðeins og sötra um leið pjönku hvítt. Nú svo dúllumst við, nei ekkert dónó, bara svona þvo sér-og nei ekki hvorri annarri, svo mála sig og dressa. Svo mætum við ótrúlega glansaðar og nettar í gala-dinner sem drengirnir okkar ljúfu munu reiða fram. Þetta er ekki vitlaus hópur-einn þeirra er Michelinstjörnu-staðar yfirkokkur og hinir ótrúlega færir á e-m sviðum líka já já.
Þetta verður stuð og mun Lafði Loðláfa skemmta sér og öðrum. Jei! Bjútí!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hey beibs...... tak for sidst, vodalega var nu skemmto... fardu svo endilega ad fiffa utlandareikninginn!!!!!!
kiss
sdo

10:10 e.h.  
Blogger Huxley said...

Wow, man ekki hvað það er??

1:47 f.h.  
Blogger Huxley said...

O jú ég man....já minnið mig á það á næstu dögum :)

7:54 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home