mánudagur, ágúst 30, 2004

Fyrsti skóladagurinn runnin upp!! Gaman gaman, fékk lyklakippu, dagbók og boð um að koma á bjórkvöld á Pravda á fimmtudaginn!! Haha haha hohoho. Mikill spenningur ha!! Jú, ég er spennt, gott spennt, skrýtin tilfinning...Kom heim eftir skóla og Loki með blússandi drullu út af laxamatnum sínum, greyið hann og greyið við, lyktin....Enough info on that uhu!!

Eyddum helginni í bústaðnum hans Hrings í góðu og miklu yfirlæti. Það var spilað, drukkið, spilað meira, tjaldað í myrkri, borðað, dansað, drukkið meira, húsgögn voru skemmd vúpps...fer ekkert út í það *roðn*. Bara mjög fín helgi og ég vona að við komust aftur í vetur..þá panta ég rúm fyrir minn og mig.. :)

Mundi fullt til að skrifa en man svo ekkert núna, hugsa svo mikið þegar ég er að skúra en það dettur allt út um leið og ég sturta úr fötunni að skúringum loknum!!! Annars er líka brjálað veður úti þannig að allar þessar skemmtilegu og gáfulegu hugsanir gætu hafa fokið burt með rokinu!!?? Vona að Hringur hafi komist til NYC í dag..en ég öfunda hann ofsa mikið...BÖHÖÖÖÖÖÖ

Á morgun er það Þroskasálfræðin sem tekur við, ásamt fleiru bitastæðu í School of Rock..
Takk í bili...

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Best regards from NY! »

6:37 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home