fimmtudagur, nóvember 04, 2004

Sorglegur tími framundan, trúi ekki að maðurinn ef kalla mætti, sé enn þann dag forsetinn..Bandaríkjamenn (ok sem kusu hann) er án efa með vott af Adolfsgenunum góðu...syndsamlegt. Er ekki frá því að ég kenni þessum kosningum um of háan blóðþrýsting minn..ehe. Eins slæmt og kannski ef einhverjir fávitar hérna myndu kjósa Jón Ólafsson sem forseta, myndi samt ekki gerast tvisvar hér, held því fram. Kannski ekki góð samlíking en...Mistök!!

En yfir í allt annað, í sumar fórum við Bjarkilíus sætilíus í ferð í kringum okkar fögru eyju. Nú, þetta er kannski ekki það merkilegt, en gerði svolítið áðan sem ég hef dregið frá því við komum aftur...Við söfnuðum nefnilega öllum kvittunum og svo áðan var gerð athugun, hvað kostaði ferðin sú arna okkur?? Nú við vorum sem sagt man ekki marga daga. Gistum fyrstu nóttina í sumó, svo 2 nætur í Ásbyrgi, svo 3 nætur í bústað hjá foreldrum Bjarka og svo eina nótt í Skaftafelli. Held ég sé að fara með rétt hérna...ekki mikið verið að borga fyrir gistingu sem sé...en to to cut the story short (jafnvel Tory´inn Blair) þá eyddum við í það minnsta: 59 þúsund krónum! Jamms, þetta er allt og sumt hoho...Vorum ekki að kaupa minjagripi, keyptum enga lopapeysu og engar heimabakaðar skonsur! En það er skemmst frá því að segja, við skemmtum okkur ofsa ofsa vel, og vorum rosa rosa ánægð með þessa frábærlegu ferð!!

Er að lesa, ætti meira að segja að vera búin með hana, bók eftir Mörð Árnason sem heitir Málkrókar. Fín lesning, góðir punktar. Ja ég er allavega að læra nýja og spennandi hluti um mál vort! Jamms....er ég að sánda eins og eitthvað gerpi...held ég haldi aftur upp í rúm og láti mig dreyma aðeins með reisn...nei ég er stelpa...

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hildur Sif:
59.000 þúsund krónur fóruð þið á gullbílnum eða...??????

4:03 e.h.  
Blogger Huxley said...

Neh...silfur Golf 89 bílnum okkar! eyðir ekki miklu en kannski var það allt ketið?

10:25 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home