miðvikudagur, desember 15, 2004

Já þetta er meðal þess sem bíður mín eftir áramótin: Inngangur að uppeldisvísindum; Andlegur og líkamlegur þroski barna og unglinga; Sálfræði fullorðinsára;Umönnun; Líffæra og lífeðlisfræði...
...fyndið hvað desember er fljótur að líða....
Eitt verkefni og svo....jólenfrien! Hvað á ég að baka?
Hvað á ég að kaupa? Hverjum á ég að senda jólakort? Hvaða gjafir á ég eftir?

Og einnig hvernig get ég án þess að virka móðgandi, bent nýju nágrönnunum okkar á
að það heyrist mikið milli hæða, ég veit nákvæmlega hvað strákurinn er lengi að fá það,
hve oft hann hægir á sér og hvenær hann hraðar sér aftur. Og það heyrist lítið sem ekkert í stúlkunni..
En...fyrsta nóttin, þá heyrðum við þessi skrítnu hljóð...hmm..ok...svo hugsaði ég :,,ahhh, greyin,
voru að flytja og ekki með nein húsgögn ábyggilega, eru sennilega að pumpa í vind-dýnu með fótpumpu,
þess vegna hratt, hægt, hratt og það..´´ já nei nei, ekki nema hann hafi fengið það þegar blessuð dýnan var tilbúin!!
Nú við klöppuðum bara og hlógum smá, svona smá ábending til þeirra að það heyrðist allt..ok. En...
sú ábending komst ekki til skila, því í gær, 1 um nótt, byrjaði ballið aftur...frá 1-4. Tvær ´´tarnir´´ oh boy, og svo eitt lag með Heru eða Ragnheiði Gröndal (ekki nógu vel að mér) á fóninum á reply!
Já við frekar pirruð, alveg dauðþreytt að fara að vinna....arrgg....
Meira að segja Bjarki bankaði í loftið, spilaði á bassann sinn, við settum á aðra tónlist
en allt kom fyrir ekki, þetta hætti ekki...Auðvitað er kynlíf bara af hinu góða en
aðrir íbúar þurfa að sofa...Núna ætla ég að gera soldið, kemur í ljós hvað verður úr því...hehehe..múhahaha! Hef ekki einu sinni hitt þau, en allir sem koma í heimsókn verða að lofa að glotta þegar þau sjá þau!!! ;)

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

sko þú bara segir við þau hvort þú megir koma með popp og kók um eitt leitið í kvöld því að það er ekkert bara gaman að hlusta á bláar myndir maður þarf líka að sjá allavega held ég eða sko ekki það að ég horfi eitthvað á blár myndir sko

sunna

9:30 f.h.  
Blogger Huxley said...

Já það er point, við vorum allavega að hugsa um að spyrja þau hvort við mættum láta þau fá einhvern annan disk..en já popp og kók segir sunnan..pæling

12:26 e.h.  
Blogger Huxley said...

fólkið á 2.hæð var allavega að reyna!!!! en við reynum oft og okkur finnsta það gott og gaman en kannski bara sem æfing samt...

3:02 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Cool guestbook, interesting information... Keep it UP
» » »

1:51 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home