föstudagur, desember 03, 2004

....hef fengið ábendingu um að skrifa meira á bloggið, reyndar fékk ég aðra ábendingu stuttu seinna um að sumt sem ég skrifa sé bara leiðinlegt en hey kannski er ég ekkert skemmtileg. ég skrifa bara það sem mig langar...en skal samt leggjast undir feld og skoða mig, reyna að finna svar við spurningunni: er ég í alvörunni svona leiðinleg?....jamm jamm

Einn áróður eða hvað sem kalla má...úff sniðgangið Kristján Jóhannsson, maðurinn er alveg úr takt við raunveruleikann, skrýtinn kappi! Sjá Kastljós....
Einstaklega leiðinlegur maður hér á ferð, trúi varla að þetta sé sami maður og var uppáhaldssöngvari litlu systur minnar þegar hún var 2!! Það geta margir menn sungið vel líkt og hann, en hey... Oj, fæ bara pirring í magann...og han er svoooo mikið uppáhald hjá íslendingum grrr....


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home