mánudagur, desember 06, 2004

Jæja þá...var sem sagt að klára mitt fyrsta próf við Kennarháskólann á Íslandi! Jei...en svo þegar ég er svona búin með þetta, þá finsnt mér það ekkert eitthvað svakalega merkilegt, fannst það nú ekkert merkilegt heldur áður..en ég var bara eitthvað að þankast um þetta áðan...Lærði í nótt því það finnst mér best, allt hljótt g dimmt, kveikti á kertum og náði alveg að slaaaaka á, slaaaaka á...hongsei dusman speki í gangi. Jæja, þá er það bara smá verkefnisvinna í dag og kvöld..á eftir að skila sem sagt tveimur stórum vekefnum og fara í 2 riiiisa stór próf...feeling tiny these days.

Maturinn og skemmtunin á laugardaginn var svoo fín, gaman að aðrir séu öfundusjúkir hoho þýðir bara eitt: Við erum simply the best dudrururuur, better than all the rest daddururu...
Heyrði svo í henni Rósu í gær, hún keur víst 17.des konan! En hvað það verður skemmtilegt um djólin! Næstum því óska að Dröfn og Mr. Circle komist ekki hinum megin á hnöttinn, fari þar af leiðandi bara í shortara og verði þar af leiðandi með okkur um jólin! ;) En það er ekki fallegt að óska vinum sínum ills...og ég geri það ekki, langar bara að hafa þau!

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hellúúúú.... Mín bara að verða kennari. Á ekki að smella sér í eitt stykki verkfall. hehe
Hlakka til að hitta þig og Gerði gellu.
Hildur Sif

10:20 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Eins mikið og við myndum vilja eyða þér jólunum elskan, þá vonandi gerum við það ekki hehehe ;-) Þykir samt ótrúlega vænt um þig sko....EN það eru því miður miklar líkur á að við verðum barasta í Reykjavíkinni um hátíðarnar :-( aha..kemur allt í ljós á föstudaginn :-) U'll be the first to know!!
brava brava brava dröFn*

7:57 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Enjoyed a lot! Infiniti suv models Toy poodle black Alaska airlines flight went down Internet merchant account processors Berkeley honda yamaha

8:03 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Best regards from NY! http://www.buydidrex.info buy ambien online funny adult video webmaster affiliate program

3:24 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home