mánudagur, febrúar 21, 2005

Þetta er nú búin að vera meiri helgin ha!! Skrifaði líka þessa fínu riterð um Pestalozzi kallinn á föstudaginn..ánægð þar. Svo um kvöldið þá fórum við Bjarki á Ítalíu með: Hring og Dröfn, Bjössa og Birnie og Dittu. Nei, Ditta er ekki barnið þeirra, Ditta er bara Ditta. En já, fólk misjafnlega ánægt með matinn en mjöður var drukkinn og svo lá leið okkar á KB. Sátum þar að sumbli en ekki lengi því ákveðið var að fara daginn eftir (lördag) á bretti nokkur saman. Nú við svo og gerðum það, algert ævintýri, svaka gaman og munum við vonadni endurtaka leikinn bráðum, eða þegar græjurnar verða komnar í lag! Skemmtilegt hobbý and a half!
Nú svo vaknaði ég við það að Bjarki var að leggja á borð, ég mátti ekki kíkja inn í eldhús en fattaði að eitthvað væri í gangi er hann spurði um eldspýtur (nei við erum ekki með gaseldavél og nei Bjarki erekki farinn að reykja)...ææ krúttilíus hafði farið, þegar ég var sofandi, út í bakarí og búð og keypt: Lax, rjómaost, gott salami, æðislegt brauð, kókómjölk og fullt fullt af bakkelsi!! mmmm...sæti sæti minn!! En hjá Bjarka er alltaf konudagur, hann er alltaf góður við stelpuna sína, á hverjum degi!! Heppin stelpa ég, jei jei.
Gleymdi einu, eftir pizzu hjá mamas og papas í gærkveldi, þá fórum við brósa í Markið (klukkan ca. 22.00) en hann vinnur þar, við að máta brettagræjur og svona....

Og í dag, já bæði soldið lurkum lamin, eins gott að það var stjanað við mann, ég gat varla skeint mér!!!

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Mikið var hann sætur! Minn var svo elskulegur að gefa mér rós deginum áður en var svo bara rosalega indæll í gær :)

11:20 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

já já nóg um svona lagað ekkert vera að monta ykkur af æðislegum kærustum við einsæðingarnir höfum líka tifynningar

sunna og ditta

10:07 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Æ sorry, ég veit...

12:45 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

What a great site » » »

3:26 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

What a great site attorney janice davis steele Jbm sport truck accessories Critikon+blood+pressure+cuffs complete scrabble double word list I payment merchant account

2:15 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Very nice site! Neurontin prescribing and dosage inmformation Hidden squirrel paintball Seo training class cayman islands Far out fishing http://www.pictureofbmwcar.info seroquel bad death effexor seroquel cause death Allergic reaction to dollar weed Dutasteride hair loss work http://www.pay-per-click-management-0.info/Bodybuilding-women-pictures.html the effects of seroquel in teenagers seroquel Of movie star betty boop video slot machines http://www.22-re-motor-toyota.info/Lexusdealer.html seroquel bipolar mania wilson golf club

1:56 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home