miðvikudagur, júlí 27, 2005

Já best að nota bleikt núna, svona sama lit og passa við æðar augna minna. Er andvaka,ligg obviously ekki uppi í rúmi. Gæti svosum gert það en ekki með þessa vél. Væri samt fyndið. Margt að hugsa um, margt sem ég get ekki greint frá hérna. Sumt soldið alvarlegt, sumt svona í draumaformi og sumt bara eitthvað annað. Lu da thinker hoho.

Búin að horfa á gríðarlega mikið af bíómyndum síðustu kvöld: Crash, Birth, Wicker Park, Boogeyman, The Girl Next Door, Fantastic 4, A lot like love, Napoleon Dynamite, War of the Worlds, The Amitywille Horror, Hostage, Wedding Date, Capturing the Friedmans, The Woodsman, Coach Carter, The Longest Yard...og kannski fleiri. Svo ég tala nú ekki um alla þættina. Ok, síðustu vikur kannski, en ekki margar. Það er mikið áhugamál á þessu heimili að liggja undir sæng í köflótum náttbuxum að horfa á "vídjó". Afar heimakært fólk hér á bæ. Kúrukært líka.
Nú er ég að passa að ýta ekki of fast á takkana, má ekki vekja Bjarkann sem vonandi sefur vært. Hann er ekki í sumarfríi greyið :(

Framundan: stórafmæli, brúðkaup,útilega, próf og svo veturinn.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þið eruð vidjógláparar með meiru, það er aldeilis. Ég á eftir að sjá svo mikið af myndum að það hálfa væri nóg, er ekkert búin að standa mig í þessu síðan erfinginn kom í heiminn. En stefni á að bæta mig í þessu og það er nú líka dáldið gaman að eiga eftir að sjá fullt af myndum, hata að fara á vidjóleiguna og vera búin að sjá allt.
Kv. Birna Hlín

9:01 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

En þó ég sé aðeins eftirá í bíómyndunum þá er ég mjög inn í öllu sem gerist hjá Forrester fjölskyldunni í Bold and the beautiful, ójá, þvílík snilld. Er að deyja úr pirringi því Ridge er ekki að fatta að Morgan heldur Taylor og Steffi í gíslingu heima hjá sér, arrrggg. Og Amber og Rick verða að læra að tala saman, annars gengur hjónabandið aldrei upp. Smá öpdeit fyrir ykkur sem ekki getið fylgst svona vel með þættinum.
Kv. Birna Hlín.

9:26 f.h.  
Blogger Huxley said...

Múahahahahah

10:53 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home