föstudagur, júní 02, 2006

Mér finnst matur afar spennandi og geri mikið af því að leita mér uppi uppskriftir og prófa. hinsvegar geri ég minna af því að bjóða fólki í mat að prófa. Kannski hrædd? En úr því verður bætt í fríinu :) Gleymdi að setja link á eina rather fína food-obsession síðu og gerði það því áðan. Ohh þvílikt yndi og joy.

Svo er ég búin að gera lista yfir það sem þarf að gera á heimilinu og þar má meðal annars finna verkefni eins og: mála hurðalista, setja upp innrennilegar útisnúrur, kaupa straumbreyti fyrir ryksuguna, flokka og ganga frá skóladóti 2005-2006, setja niður sumarblóm og sauma og/eða kaupa gardínur. Þetta er allt og sumt. Einnig þarf að lappa aðeins upp á sjálfrennireiðina en í því felst ma. að fara með hann á verkstæði-ok ég geri nú lítið þar nema þeir vilji það sérstaklega en þeir sem þekkja mig vita að ég er ekkert óvön bílaviðgerðum! En þegar og ef hann kemur heim þá ætla ég að laga ryð, spreyja felgur og fleira sniðugt.

Merkilegt alveg ekki satt og mikið græddirðu á að lesa þetta! Jæja farin á dekkjaverkstæðið-by the way auglýsi hér með Vöku sem ódýrasta dekkjakaupsúrræðið! Og skemmtilegustu mennina, eða svona-ég náttlega býð af mér svo góðan þokka að þeir snúast í kringum mig heheheh.

Að lokum ætla ég að benda á frrrrábært framtak einhvers-Tattoo hátíð sem fer fram frá 8.-11.júní. Sambland af þekktum erlendum húðflúrslistamönnum, rokki og tísku þessa 4 daga. Gaukur á Stöng og ellefan að mig minnir. 500 á hvern dag-sem er svo sannarlega viðráðanlegt og getiðið svo punchline-ið!!!
Allur, allur, allur ágóði rennur óskiptur, óskiptur, óskiptur til Styrktarfélags lamaðra og faltlaðra! Á ekki til krónu er svo sátt við þetta :=)

Svo minni ég á afmælistónleikana hans...NOTTTTTTT!