mánudagur, maí 22, 2006

Ok ég er kannski ein af tíu sem horfa ennþá á OC, tja ég spóla samt oft áfram-enda þvílík óþarfa drama oft. Síðast þátturinn var langur og í endann deyr ungfrú Marissa! Og ætla þeir að enda þættina svona? O nei nei, það kemur meira í haust.
Svona gerðist þetta einhvern veginn:,,The car explodes and Ryan lays Marissa down on the pavement and rouses her. He tells her he’s going to get help, but she begs him to stay. And then she dies........"

Oh well, fallega fólkið deyr víst líka.

Núna er maður bara búinn í skólanum og það er pínku dæmi að venjast því að þurfa ekki að hugsa um skólann eða verkefni. Er að reyna að koma öllu í verk sem ég hef trassað á meðan skólatörnin stóð sem hæst. Svo á ég nokkar 24 þætti til að horfa á, nokkrar bíómyndir og þess háttar. þegar veðrið skánar og hitinn fer allavegaí 5 stig, fer maður að gera eitthvað sumó. Hjólaði í og úr vinnunni í dag og my god, puttarnir eru enn dofnir! Og hvað á að þýða að senda snjó á okkur! Það er komið sumar.

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

heyrðu nú laufey ósk........ ég á aldrei eftir að fyrirgefa þér fyrir að kjafta frá marissa !!!!!

7:18 e.h.  
Blogger Huxley said...

bíddu bíddu :9 þetta er ekta skömm fyrst ég fæ millinafnið líka hoho en hver er að skamma?

9:22 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hehehe en ógó funny að þú hafir sett þetta hér inn. og fengið skammir fyrir :)
ég hef samt reyndar aldrei séð oc...
en já ég held að guð sé e-ð að ruglast með snjóinn...
hmmmmm.
ps. sá mömmu þína og litlu (stóru) systur þína í búð í gær... eða fyrradag... hef ekki séð þær síðan am var nokkurra mánaða... eða þegar við vorum að vinna í kirkjugarðinum :)
viltu pæla.
anns.

10:00 e.h.  
Blogger sunns de la planta said...

heheh gott hjá þér .það er líka bara lúðar sem horfa á sjónvarp

10:14 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég var að skamma en líka að grínast;) mmuhohoho
sdo***

8:36 f.h.  
Blogger Huxley said...

ok, ;)

12:30 e.h.  
Blogger sunns de la planta said...

ég sagði þetta í vinnuni í matnum og og stelpurnar voru brjálaðar heheh fannst það geðveikt fönny og strákunum fannst það líka en ekki þeim er ein af þeim óvinsælu núna

10:40 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

This is very interesting site... http://www.interior-design-mission-style.info/children-home-decor.html

11:42 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Very nice site! wipe my hard drive clean laptop hard drive Sideffects in teens on lexapro hard drive accessories

1:43 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home