sunnudagur, nóvember 02, 2003

Jæja....alveg komin í jólaskapið, þess vegna breytti ég aðeins um liti, varð alveg æst þegar ég sá hana Söru mína breyta um útlit hjá sér. Var að reyna að setja inn mynd, en veit ekkert hvar í template ég á að henda þessu inn svo....en er voða sorgmædd núna, við erum nebbnilega ekki ein heima lengur, vikufríiið búið og allir komnir heim. Var á KHÍ heimasíðunni, alveg ólm að sækja um, en get ekki gert það upp við mig hvort ég eigi að fara í dagskólann eða fjarnám???? Elda bara pasta í bili, drekk rauðvín og held áfram með lífið, verð víst bara að bíða aðeins lengur. Verð að minnast á eitt fyndið lag...Heyya með Outkast, gott lag, sniðugir strákar!! Er að hugsa um að fara kannski í heimsókn til Hilla frænda og Lilju í Denmark milli jóla og nýárs...veitiggi

Hvar ætla allir að vera næsta haust??? Forvitin, stend á tímapunkti, langar heim en er smá smeik eftir allann þennan tíma, hver er þín skoðun?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home