þriðjudagur, september 14, 2004

Auglýsing: Á einhver diskinn Alfræði íslenskrar tungu???? Vantar vantar vantar svo mikið!!!

Hvað skal mann gera? Fara á Blonde...?? Eða bara Prodigy í Laugardalshöll!!! Yeah, you read it right, Prodigy...neh fer ekki á þá nema þeir séu í Krikanum sko...hohoho!! Of fyndið, ritstífla dauðans, get bara ekki einu sinni skrifað um þetta...En jamm jamm, hef ekki efni á augnkreminu hennar Sunnu, meira segja augnkremið hennar Söru er of dýrt hérna..en ég mun fjárfesta, mun það verða of seint?? Bjarki setti á fóninn Bülent Ortaçgil, bara mjög soothing, stráknum ætti að líka við það Sara!!! :) Tyrknest gæðastuff....

Jæja, back to homework, það er satt. þessi skóli er svooo skemmtilegur!!! Meira meira lær meira lær meiri lærdómur!!

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ég tek það fram að ég er ekki þessi tyrkja gudda hennar söru ég vil bara hreinræktað blóð

11:13 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

o sjitt ég gleymi þessu

sunna

11:14 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Enjoyed a lot! »

9:47 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Very nice site! Celebrex cheap prescriptionscom directline travel ins free call center plans Xanax thyroid Taylor kia of toledo antique cadillac Cellulite all over my legs

6:02 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home