laugardagur, desember 18, 2004

hef oft pælt í því hvort hægt sé að finna hvort maður sjálfur sé með hita...?? kom heim frekar slöpp áðan úr stúdentaveislu frænku óðalsbóndans, lagðist upp í stóra sófann minn á mjúka stóra nýja (fleiri lýsingarorð why don´t ya!) púðann...úfff...steinlá! dagurinn líka búinn að vra rather lifandi, svo mikið sé sagt. jólaball í leikskólanum og fínerí...já krakkadjamm dauðans! já, ég er sem sagt stödd í sófanum, vakna svo frekar svona fluffy í hausnum..duhh dahh dih...fór fram úr og er eiginlega bara búin að vera að ganga um gólf og spekúlera, um daginn og veginn. já alveg nauðsynlegt að ganga um gólf. ein pæling var: gerði ég alveg rétt með að flytja aftur heim til íslands, hvað ef mig langar aftur eitthvað? önnur var: er hægt að overdosa á karrý? og ein önnur var: á sagan um framhjákúksprump við rök að styðjast? ææ veit ekki...
tekur maður ekki alltaf svona hugsunarpakka á eftir storminum? búin næstum í skólanum og allt það og jólin að koma jei, nei! til helvítsis með hennar heilaga fluffyness núna, ég segi je jei jei og húrra JÓLIN ERU AÐ KOMA! klára jólakortin mín og skrifa svo í þau, ætla að senda fullt til Vestmannaeyja í ár held ég, þeir eiga það skilið!

p.s. ekkert hefur heyrst í neighbours..enn...aftur ég meina en það gæti verið tvennt: a: hún er á túr b: dúkkan sprakk..??

2 Comments:

Blogger Huxley said...

shohhh...bjarki heitir sveinsson, loki er laufeyjarson eins og í sögunum og við eigum öll heima að bogahlíð 13, 105 r., en hvar ertu nú? langar að hitta foreldrana....

3:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

You have an outstanding good and well structured site. I enjoyed browsing through it » » »

10:49 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home