fimmtudagur, febrúar 24, 2005

Sælir veri bændur frá sveit til sjávar...
Latur getur maður nú verið að skrifa...sit samt fyrir fram tölvuna marga marga klukkutíma +a sólahring en að gera eitthvað annað...hvað? Nú, mín skal vera að læra...aldrei verið svona mikið að gera...ja það held ég nú!

Var samt að fá mín fyrstu námslán og ég get sagt að ég sé vel sátt...

Vildi að ég kæmist á Eldsmiðjuna í kvöld til ykkar stelpur en alltof vinsæl...netumræður og svo afmælisboð hjá tengdó...safna spiki jei jei!!

Hlakka samt ógurlega til laugardagsins..gaman saman. Ditta talaði um surprise, sem er vel fyndið því það er hún sem á afmæli, gæskan og góðblóðið!!

En nú skal mín halda áfram, "fötlunarfræðin", næringarfræðin og líffæra-lífeðlsifræðin eru að orga á mig: "Komdu aftur, komdu aftur.............."

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Varstu búin að heyra af Önnu Kötu?
Hún eignaðist stelpu, 17merkur og 51cm :)

8:36 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Looking for information and found it at this great site...
» » »

4:53 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

best regards, nice info » » »

1:08 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

What a great site crinkle dress cost face lift mini propecia hair loss receding egyptian solicitors Cartoon of people running away Orbis travel facelifting abheilung Car rear bumper cover Inflatable water mattresses Plotters output device Comic book t shirt get in shape paxil adderall xr Cell phone fido canada Fort meyers cataract eye surgery

12:19 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home