föstudagur, september 16, 2005

Jæja ég hef verið klukkuð af Alla! Já hvað er það spyr maður sig, jú,það er eitthvað nýtt og ferskt í blogg heiminum. Ég á sem sagt að skrifa 5 hluti um mig og klukka svo áfram. Let the game begin!

1. Get ekki safnað tánöglum
2. Les stundum fyndinar umræður á Barnalandi
3. Ég eyði meiri tíma en meðal maður í náttbuxunum mínum.
4. Finnst skrýtið gaman að kreista fílapensla
5. Langar til að vera uppgötvuð og leika í (áhuga)leikhúsi

Ég klukka svo Sunnu og Evu
Go for it ya!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

En gaman að sjá að þú bloggar þá getur maður fylgst með þér hér. Alla vega erum við ekki nógu duglegar að heimsækja hvor aðra..
En kannski kominn time á það.
Bestu kveðjur
Kristín Inga

4:02 e.h.  
Blogger Huxley said...

Hey gaman að "heyra" í þér! Alvegsammála með hittinginn!!! :)

7:39 e.h.  
Blogger Unknown said...

qzz0611

mont blanc pens
bottega veneta outlet
nike shoes
coach canada
christian louboutin outlet
air max uk
michael kors wallets
tory burch outlet
uggs outlet
michael kors uk

7:31 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home