miðvikudagur, júní 07, 2006

Ok ástæðan fyrir brenglinu var greinilega þetta nýja fína template. Oh well. Ég græt mig ekki í svefn en skal lappa upp á þetta svarta.---> Vinsamlegast hjálpið mér með linkana-ég man ekki svo glatt hvað ég var búin að setja þarna, vill þá alla aftur...

Afmæli í gær, ekkert stór en ofsalega finnst manni maður vera sérstakur á þessum degi, þó svo að aðrir pæla ekkert í þessu. Ég fékk fullt af skemmtilegum skilaboðum, kortum og pósti-takk takk! Það væri ömurlegt að fá ekkert slíkt, bara súrt. En það er svo er dagurinn búinn að heilt ár í næsta. Það er ekki hægt að líkja þessu við jólin því þar fær maðurnokkra daga plús áramótin. Svona eins og uuu afeitrun eða afvönun. Ok þetta hljómaði ekki rétt.

Yfir í annan poka, er enn að bíða eftir að fá úr kúrsum sem gefa 15 einingar! Búin að fá úr tveimur fögum. Alltaf sami ljóshraðinn í þessari yfirferð þeirra. Eða eru þeir svona gáttaðir yfir þessum lúxusverkefnum sem ég sendi inn og það tekur svona langan tíma að fá landsstandarnum breytt, þ.e. yfir í 1-12 ??? Ég bara spyr?? En það þýðir ekki að gráta alla daga yfir þessu.
Söri: Er ekki komin í frí-eftir föstudaginn :)

Man ekkert hvað ég ætlaði að..jú æ nei ekki rétti vettvangurinn ;)

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hello hello..... já það er ótrúlegur yfirferðahraðinn hjá þessu elskum - svona kennarar verðum við nú auðvitað ekki!!

Og jújú, maður er bara nánast komin í frí !!!
sdo

1:06 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

That's a great story. Waiting for more. How does zithromax work Blowjobs hot blondes Accutane thinning hair

7:25 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

a bathing ape
hermes belt
palm angels outlet
hermes outlet online
supreme outlet
golden goose
kyrie 6
goyard handbags & purses
yeezy boost 350
travis scott jordan

6:31 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home