þriðjudagur, október 31, 2006

Það er bara að koma nóvember allt í einu! Voðalega líður tíminn hratt, gott og vont. Gott því þá styttist í jólin en vont því það á eftir að gera heilmikið þangað til. Skólaverkefnunum fækkar varla og svo fer að koma að prófum í vinnunni. Tja ekki alveg, mánuður en á þessum mánuði þarf að vera búið að fara yfir allt efni til prófs og svo semja ný próf fyrir þá sem þess þurfa. Gaaaaa.

En gvöööð hvað mig vantar jólin núna, núna, núna og núna!

Gúllinn í mallanum eru bara hress-mikil tilhlökkun á þessum bæ en erum samt ekki að trúa þessu. B var alveg gáttaður í sónarnum í gær og svo þegar við horfðum á oggubrot úr þarna fæðingarþættinum á RÚV í gærkveldi, minnti ég minn blóðhrædda mann á það hvar hann verður staddur eftir tja rúma 4 mánuði ;)
********
En að öðru, þegar ég var í gaggó tíðkaðist það bara alls ekki að krakkar ynnu með skólanum. Það bara þekktist ekki og var ekkert hægt heldur ef einhverjum dytti það til hugar. Núna í okkar óða neyslusamfélagi eru krakkar að vinna kannski 6 tíma á dag eftir skóla. Sumir foreldrar réttlæta þetta með einhverju bullshittkrappi eins og því að þau læri líka heilmikið á því að vinna og bladibla. Við eða þau (er ekki alveg komin í þennan hóp) höfum nefnilega gert þau svona, þau verða bara að vinna ef þau vilja nýjasta nýtt. Æ þetta er bara sorglegt, því svo eftir gaggó og þegar í framhaldsskólann kemur þá eykst vinnuálagið í skólanum og kröfurnar verða harðari. EN þá eru funglingarnir (orð fyrir eldri unglinga) orðnir svo vanir peningagommunni sem þeir unnu sér inn í gaggó, að þau hætta í framhaldsskóla. Til gamans má þó geta að það er búið að setja á legg sérstakt unglingaráð sem fer von bráðar að byrja að vekja fólk aðeins upp til lífsins. Skv. lögum mega unglingarnir ekki vinna meira en 2 tíma á dag....og þau mega ekki vinna á kassa eða gera upp. Svona má lengi telja upp.

Hvað varð um að leika sér?

Mér finnst þetta bara svo súrt því ég sé krakkana bara hríðfalla fyrir krónunni. Æ.