föstudagur, september 17, 2004

Ég er í 4 fögum eða námskeiðum eins og það er nú kallað...Gat ekki bætt við mig þar sem ég var of sein og þetta er 1. misseri...en allavega er í Þroskasálfræði, Tjáning og Samskipti, Mál og Ritþjálfun og Inngangur að fötlunarfræði...jamms Sara þetta er það sem ég er að gera nebbnilega. Á að vera að undibúa upplestur og tillöguræðu sem ég svo tek upp (sjálfa mig) og sendi á disk..nú svo þarf ég bara að lesa heilmikið, er að byrja á rannsóknaritgerð um Tákn með tali, skrifa ritdóma og heilmargt þessa dagana, alveg nóg að gera en þrusu gaman!! Er alltaf að kíkja á WebCT, þetta er bara eins og súrefni, athuga hvort eitthvað nýtt sé komið inn..hahaha...Já það kemst voða lítið að núna, kaupi meira að segja fötin á netinu!!! Yoga buxurnar og ullarsokkarnir eru samvaxin mér og mér verður flökurt af að hugsa um bjór !! Grín aldrei....Nei nei..

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home