fimmtudagur, janúar 20, 2005

Það ma skauta á Tjörninnni, maður myndi nú skella sér ef maður ætti nú svona eins og eitt par af skautuma. Psss Skautahöllin, Tjörnin er það sem virkar. Vantar að draga Bjarka með mér, langar að sjá hann rennaaaaaaa...... ;)

Fórum áðan niður í bæ í þeim tilgangi að sjá band eitt að nafni Ampop. Tilhökkun en nehhh söngvarinn sagður raddlaus en Svavar Knútsson úr hljómsveitinni Hraun, í staðinn...ekki alveg það sama svo við röltum á BB og BS fékk sér eina sveitta. Svo var haldið beinustu leið heim þar sem dagskráin á RÚV er ofsalega skemmtileg á fimmtudögum...(Scrubs), Alias og svo Office. Við náðum að horfa á allt með smá bæjarferð! Office, what can I say...ef það er einhvern tíma ástæða til að eiga svona sófateppi þá er það ef maður horfir á Office!

Núh, svo er það bara lærdómur, en einhvern veginn ekki allt komið á fullt, en það kemur ójá það fer að skella á. Fer í heimsókn á BUGL á morgun og hlakkar mikið til. Ef einhver veit um góða íslenska ævisögu sem hægt er að lesa, þá vantar mig eina slíka fyrir verkefni í Sálfræði fullorðinsára (öldrun).

Annars man ég ekkert fleira, hugur minn hefur verið fullur af alls kyns hugsunum í dag, svona hvað ef hugsunum. Ung kona, 27 ára, sem ég veit af, fékk í gær alvarlega heilablæðingu, börnin hennar tvö komu að henni og ekki er vitað hve lengi hún lá. Hún er meðvitundarlaus og í öndunarvél, framhaldið ekki vitað. Já maður hugsar....úff..virkilega sorglegt...hjá henni er þetta víst arfgengt en móðir hennar dó ung.

æ....ekki meira núna....