fimmtudagur, mars 03, 2005

Dífur og langar hægðir....

Mætti halda að síðasta helgi hafi gleypt mig, nei nei ekkert svoleiðis. En þvílík helgi! Mikið ofsa gaman og fullt af allskonar, allt á einni helgi! Gaman að vera allar saman og bara allt. Orð fá ekki lýst!!!

En út í allt annað...lengi búin að bíða eftir annarri svona Lost in translation eða The eternal sunshine of the spotless mind, mynd...Fann hana!!! Garden state.... ohh tjékkið á henni, góð tónlist, snilldar tónlist og núna ætla ég að horfa á gamla scrubs þætti út í gegn!! Já why? Because, að aðalleikarinn sem einnig skrifaði og leikstýrði henni, leikur í Scrubs...Æ svo sætur strákur!

Meira, vantar meiri tónlist, var að setja Cure í ; Head on the door. Fílað Cure síðan ég heyrði í þeim í afmæli hjá Lenu svona ´89-´90....

Vantar meiri góða tónlist, samt er til alveg nóg, ekki búin að hlusta á allt. Vantar einn disk með Powderfinger...panta hann kannski bara að utan eða eitthvað. En ég veit hví mig langar í meira. Ég á að vera að læra en tók mér smá músík-syngi-syrpu pásu. Bústaður um helgina, food and fun overthere huh! Og svo líka, læra meira og meira...

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

garden state?? segdu mér vinsamlegast meira frá þeirri mynd... held nebblega að ég hafi verið að horfa á hana og fundist hún alveg ÖMUR?

9:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

æ sko annars er ég ekki þessi typa sem leggur nöfn á myndum á minnið!

9:42 e.h.  
Blogger Huxley said...

Æ, Natalie Portman er í henni, fullt af Shins lögum spilað, hann hættir á geðlyfjum og verður ástfanginn...

10:24 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

I have been looking for sites like this for a long time. Thank you! Free craps instructions Max azria atelier white gown black wore dress turquois jewelry Human test subject jobs bps spyware adware remover download lotto 649 &aposs previous winning numbers Eczema+scalp pick four winning numbers Visa merchant accounts http merchant solution.com

9:54 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home