miðvikudagur, mars 09, 2005

Djöfulsins brjálæði...nehh segi svona, en það er ansi mikið að gera. Staðlota í skóla, milljón verkefni að hellast yfir og svo fleira og fleira. Sumum finnst gott að vinna undir álagi og ég get verið sammála upp að ákveðnu marki. Þegar ég nota það term, þá meina ég að jú ég vinn meira en ég verð að sofa af á til, hvenær sem það er sólahrings í rauninni, bara elska að sofa svoo mikið.
Það er einhvern veginn svo, að maður kemur svo oft miklu meira í verk þegar allt er að gerast.
En já, kennurum finnst sem sagt mars vera svo verkefna-ritgerða-prófa mánuður og allavega mínir kennarar, ákváðu að skella þessu bara öllu inn í mars. Greyin við, sem fengum ekki einu sinni langan febrúar. Sé ekki að páskarnir verði eitthvað mikið frí, er þó búin að fá staðfest sumarfríið mitt...úfff góðgætið það arna. En við ekki enn búin að ákveða; eyða ósýnilegum péningum í úglöndum eða að reyna að finna svona sértakan túss sem lætur péningana koma í ljós hér á landi, safna þeim og borga litlar skuldir. Hmm...veitiggi, það er nú góð fjárfesting að kaupa tjald og fara í útilegur, er einhver með??? Svo er synd að eyða þessu góða sumri sem við höfum og fara til útlanda, nota frekar hinn tíma ársins til þess..??
Já kenningin sannar sig, maður kemur meira í verk undir álagi, bara þessi bloggfærsla sannar það!
Peace out yo!

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

I am game! :-)
ds*

3:42 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Oh, já skil þig! En ég virðist vera heppin í ár því það er ekkert komið ennþá :D

9:04 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hey hon!! já þetta er einmitt tíminn, mið önn, mars og október þar sem maður þarf að skila öllu í öllu;)

langt síðan ég hef séð þig;;;;; vonandi verður það í drafnarboði í kvöld:) kisssssssss sdo

10:45 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Enjoyed a lot!
» » »

2:17 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home