laugardagur, mars 12, 2005


Þetta er litla múslístykkið okkar nýja....

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Jeeee...hvað hún er sæt! Til lukku með hana!
Mig langar í anna kisa en Gunnar finnst 1 alveg nóg :(

Mér dettur nafnið Doppa í hug útaf hvítu doppunni í andlitinu á henni :)

9:59 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

til lukku með lukkugripinn:) ekki týna henni eins oft og loka;) hehe.... joke.
loki og loka.
loki og lísa.
loki og límonaði
loki og ljóma.
loki og ljómalind.
loki og lind.
loki og lúður.
loki og fiðla.
loki og lllllllllllll

mér finnst nafnið lísa best á skvísuna:)
loki og lísa. eða lýsa??

jæja best að halda áfram að bulla, en ekki hér heldur í lærinu!!!

4:57 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

þetta var sko ég, sara:)

4:58 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með nýja fjölskyldumeðliminn!
En hvernig væri Loki og Lára????
Eða Loki og Laufey junior?
Eða eitthvað svona íslenskt fram í fingurgóma: Bjarnheiður, Salka eða Liljurós?
Jæja, gangi ykkur vel með heimilið!
Kv.Fanney

8:02 e.h.  
Blogger Huxley said...

Já þið segið nok...já okkur datt Salka í hug eða Urður eitthvað sem passar við Loka en erum að hugsa málið...held ég sé samt búin að finna það...lemur í kjós ;)

8:40 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Wonderful and informative web site. I used information from that site its great. Best buy electronic online payments http://www.drug-effexor-xr.info pain relief tramadol lexus Filter ge profile refrigerator water Rhinoplasty for a bulbous nose before and after

7:12 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home