sunnudagur, september 25, 2005

Þeir sem þekkja mig, vita að ég hef afar gaman af sjónvarpi og glápi er því tengist. Horfi kannski ekki mikið á eiginlegt sjónvarp lengur, enda búum við ekki betur en svo að geta einungis horft á Ríkið. Það er kannski, þá segi ég kannski, allt í lagi stundum. Vá var að muna draum sem ég dreymdi fyrir ábyggilega ári. Skrýtið....
En aftur að sjónvarpi. Við hjú, fáum ehehe ýmsa þætti og myndir, svo til daglega, í uhumm tölvuna. Hvaðan?? Hver veit ;). En Shæse Gonzales Mohammed O´Hara. Lost...nýjasti...úff. Ég er lost, heltekin, sýkt, frátekin, upptekin, komandi, farandi og bara allt sem þér dettur í hug. Oh me god! Svo er búið að glugga í nýjasta O.C.-> alltaf gaman að detta inn í annan geim. Supernatural-> Æh, veitiggi...horfi meira og ákveð svo. American dad-> Aldrei gefið mér tíma, en mun gera það núna eftir að hafa fengið smjörþefinn hjá O&Drammen! Extras-> Oh ever so embarrassing!! Oh ever so fuuhuunny! Office æðið okkar kominn í nýjann. Entourage-> Gvööð hvað strákarnir frá Queens er dætir! Weeds-> Sniðug mamma ha ;) Prison Break-> Mjööög spennó... League of Gentlemen-> Breskir og fyndnir!

Man ekki meira í bili. Sumum kannski blöskrar, en ég sigta út. Horfi ekki á raunveruleikaþætti....
Þessir þættir eiga margir hverjir kannski eitthvað sameiginlegt, en samt ekki neitt eiginlega. Mjög fjölbreytt sjáðu til. Það er ekki bara fallegt fólk í þeim öllum, þeir eru ekki allir fyndnir, spennandi eða dramatískir, amerískir. Bland í poka hreinlega. Líkt og pokinn sem ég kláraði áðan ;)
Saturday og stelpan er að læra..eða svona ;) Gó nó

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert bara snillingur Laufey :D

1:13 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

vá... það þarf eitthvað af þessu tölvudóti að bila hjá þér svo þú náir einhvern tíman að læra stelpa:) hehe.....
góða skemmtun í glápinu;)

5:54 e.h.  
Blogger Huxley said...

En það furðulegaerað ég næ að læra :) thetv is my carrot ;)

10:30 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

þú gleymdir að minnast á OC, what tha hell? Ótæmandi brunnur af drama..

6:20 e.h.  
Blogger Huxley said...

NEI!!! Gleymdi því bara ekki, how cani forget my drug of choice....???

9:40 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

og bland í poka, ég var gjörsamlega búin að gleyma að það væri til.... hef ekki kaupt þannig í örugglega 2 ár.
minntu mig á það í des. ;) heeeeeeee

4:40 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Sæl Laufey mín, þú getur ekki ýmindað þér hvað þín er sárt saknað hjá okkur á furðulandi! :( *skæl* en gangi þér vel í skólanum og nýju vinnunni og farðu svo að kíkka til okkar í heimsókn ;)
Ég held áfram að fylgjast með þér hér hingað til..

8:42 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hermes
jordan 6
kyrie 6 shoes
kd 14
golden goose
goyard bags
bape
off white nike
hermes outlet
supreme

6:28 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home