fimmtudagur, nóvember 03, 2005

Já það borgar sig stundum ekkert að opna munninn...Arrg. En það verður sem sagt hrúga dregin af mér um næstu mánaðarmót vegna þess að launadeild borgarinnar gerði mistök en ekki hefðu þau uppgötvast nema af því ég opnaði munninn. Þetta voru sem sagt svona "góð" mistök, þ.e. launaflokkahækkun sem án efa höfðu verið óséð...afskaplega pirruð kóna núna!

Að öðru: Á einhver segulbandstæki-walkman-græjur-whatever sem hægt erað nota til að hlusta á spólu??? Vantar svoleiðis Í DAG!!!!!!! Þarf að afrita viðtal sem ég tók upp en á ekkert svona tæki.... Hjálp!! Anyone!!???

Eitt í viðbót, veit einhver hvar númerið 5355000 er??? Hringir svo oft og ég hélt það væri launakonan...

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

OH, svekkjandi! Ég fékk einmitt of lítinn pening :/ aldrei gerst áður.

7:28 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

That's a great story. Waiting for more. » »

2:41 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home