þriðjudagur, október 25, 2005

Í dag í skólanum hitti ég gamla vinkonu. Ok, hún er ekkert það gömul, bara mánuði eldri en ég en ég hitti hana. Hún á 2 börn, stelpu og strák. Stelpan er enn á brjósti og var hún með þessari gömlu í dag -> Bannað að hugsa núna um gamlar konur og brjóstagjafir-bannað! Hún er voðalega dugleg, er gift, stundar nám og held ég bara sátt. Er ekkert að fara að skrifa neinn svaðalegan pistil um það, heldur langaði mig bara að segja aðeins frá henni. Svo segir hún að ég ætti endilega að kíkja í heimsókn. Þá fór ég að hugsa, reyndar smá upphátt, að ég þarf að heimsækja alveg hrúgu af liði. Fullt fullt, hringja í fleiri, taka til í geymslunni, telja dósir, halda matarboð, gera verkefni *100, endurraða í skápana, taka til meira í skápunum hjá ömmu, mála hér og þar og heimsækja fleiri. En allt verður bara að bíða þangað til að hægist hjá mér í skólanum. Þá hvíslar einhver, hvernig hefur hún tíma til að fara á Airwaves eða blogga...??? Nú, ég vann verulega mikið af verkefnum fyrir þá helgi og svo er bara hollt að taka 5 í smá blogg.

Fór á afar skemmtilega fyrirlestra í dag, athyglin svo afar góð. Fékk hrós frá kennara og næstum roðnaði fyror framan bekkinn. Maður getur alveg verið duglegur, en það kostar.


Mig hlakkar til jólanna, til jólafrísins, hitta fólk,þurfa ekki að skila neinu. Gaaa. Ætla þó að reyna að kíkja á hana Sunnu á laugardaginn í nýju íbúðina, slæ þar nokkrar býflugur-hitti þá allar stelpurnar. Hlakkar til, Birna er veitingastjóri og veit ég að talað hefur verið um grísatyppi í teppi og krumpaðar fíkjur. Ummm.Namm.

Tíminn líður hratt, eiginlega of hratt en svona er það. Áður en ég veit af þá verð ég á kósý ítölskum stað einhvers staðar í East Village með uppáhaldinu mínu. Einhverjir fleiri þangað? Tempting ha??


p.s. Ragga: Hitti Höllu í skólanum í dag, hún á von á öðru barni sem og Stefanía! Hún hitti í Kringlunni um daginn hann Gunna cool! Mannstu eftir honum? Pínku flaming, hittum hann nokkrum sinnum allaveg í partýi. Var nanny strákur.. Hann var allavega að koma heim um daginn í fyrsta skipti í 9ár, mannstu hann labbaði yfir landamærin....Anyways, henni fannst hann weird og skrýtið að hann hafi þekkt hana.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það eiga allir skilið að fá smá pásu! Það er ekki pása eða hvíld að fara í heimsóknir!

Þannig að ég styð þig sko Laufey!

9:53 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Cool blog, interesting information... Keep it UP » »

3:21 f.h.  
Blogger yanmaneee said...

yeezy boost
adidas yeezy
air jordan
kd13
curry 5
kd shoes
yeezy boost
nike sb dunks
off white hoodie
supreme t shirt

3:25 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home