fimmtudagur, október 20, 2005

Fékk þennana lista frá góðri vinkonu...ætla að setja mig inn í hann. Ástæðan fyrir þessum vangaveltum er ekki flótti frá raunveruleikanum heldur bara svona tjékk á stöðu. Tilvalið líka að gera hann svona glær eins og daman er eftir gærkvöldið. Já, Airwaves byrjaði í gær og maður varð bara þyrstur við áhorfin. Meira um það seinna í dag.

1. Pottaplönturnar þínar eru á lífi og þú getur ekki reykt eina einustu= Tja hvað veit ég nema hægt sé að reykja Orkideur, Hawaii rósin mín er ekki með neinr rósir en ég reyni að vökva þessar vinkonur, stundum. Minnir mig á það...

2. Þú gefur þér tíma til þess að taka af þér úrið áður en þú ferð
stunda kynlíf = geng nú ekki með úr þannig að ég þarf ekkert að pæla í því.

3. Þú geymir meiri mat en bjór í ísskápnum= Það ernú baraþannig, að síðustu viku eða 2 vikur er búið að vera meiri bjór. Sökum tímaleysis og djamms óskhyggju einhvern tíma um daginn er staðan þannig. En viðurkenni að þetta er ekki oft...

4. Klukkan 6 að morgni er fótaferðatími en ekki háttatími=Neh 7 meira..

5. Þú heyrir uppáhaldslagið þitt í matvörudeildinni í Hagkaupum=Hættu nú alveg-Hagkaup spilar rólega dáleiðslutónlist svo maðure eyði lengritíma þarna inni. Þessu komst ég að um daginn!

6. Þú fylgist með veðurfregnum = Ég erbaraviss um að flestir geri það, snjórinn og vetrarsportin eru fólki mikilvæg á umm veturna.

7. Vinir þínir giftast og skilja í staðinn fyrir að byrja og hætta saman = Ekki margir gift sig, enginn skilinn.

8. Sumarfríið þitt styttist úr þrem mánuðum í þrjár vikur= Það er nú bara þannig að síðustu 5 ár hef ég ekki átt sumarfrí, eithvað sem ekki var mikið um þegar maður var ábyrgðarfullur á gráðugur unglingur með sjálfsbjargarviðleitni (??)

9. Bolur og gallabuxur eru ekki lengur spariklæðnaður= Er nú alveg sammála því! Enég hef kannski ekki verið þekkt fyrir einhvern gala klæðnað heldur

10. Það ert þú sem hringir á lögregluna og kvartar yfir hávaða í nágrönnunum= Neibb, banka bara í loftið ;)

11. Eldri ættingjar hætta að segja kynlífsbrandara nálægt þér= Ha????

12. Þú hefur ekki hugmynd um hvenær pizzustaðir loka á nóttunni= Hey comm onnn sko, ég var að vinnaá einum lengi með skóla, veit að Hrói lokar varla og Dominos um 4....

13. Bílatryggingarnar lækka en afborganir af bílaláni hækka = Já það gerðist nýlega

14. Þú ert farin að borða salöt sem aðalrétt= Ceasar salatið á vegamótum er líka dásamlegt!

15. Þú færð bakverk ef þú sefur í sófanum = Af hevrju ætti ég að sofa á sófanum?

16. Þú vaknar kl 9 á sunnudögum af því það er svo hressandi= Ekki sjéns, elska svefninn

17. Út að borða og bíó er að fara út að skemmta sér en ekki bara byrjun á góðu kvöldi = Hmmm...

18. Þú verður slæmur í maganum, ekki saddur/södd ef þú færð þér heila pizzu kl 3 að nóttu= Já daginn efitr, góð hugmynd þegar á því stendur...

19. Þú ferð í apótekið til þess að fá þér íbúfen, ekki til þess að
kaupa smokka eða þungunarpróf= Hef aldrei keypt mikið af smokkum og litla reynslu af þungunarprófum....nei er ekki nunna.

20. Vín undir níuhundruð kalli eru ekki lengur ágætiskaup = Ef þú getur fundið vín undir 900 þá væriég tilíað prófa, no problemo. Hins vegar finnst mér fátt eins gott og gott rautt eða hvítt. Það þarf ekkert að vera rándýrt en sakar ekki...Hér heima er vín bara dýrt

21. Þú borðar morgunverð á morgunverðartíma = Hef aldrei vanið mig á þann viðbjóð, grín, en í alvöru samt hef ekki vanið mig á það. Lærði það ung að ef ég borðaði Hunangs seríjós áður en ég fór í skólann, þá gerðist eitt af þremur (eða allt): Ég fékk mikla vindverki, þurfti mikið mikið á númer 2 klósett um 10 leytið eða varð svöng löngu fyrir hádegi. Slæmur avani og hef ég oft reynt að bæta úr þessu.

22. "Ég get ekki drukkið eins og ég er vanur" kemur í staðinn fyrir
"ég ætla aldrei að drekka aftur svona mikið" = Það er satt...en mér finnst "eins og ég er vanur" í setningunni fyndið...

23. 90% af tíma þínum framan við tölvuna fer í raunverulega vinnu = Ahh, depends...

24. Þú drekkur ekki lengur heima til þess að spara pening áður en þú ferð á bari =Satt er það, en... rætt hefur verið meðal ákv. vinkvennaaðtakaþaðnn sið upp aftur ;)

25. Þú lest allan þennan lista og leitar í örvæntingu að einhverju sem á ekki við þig.= Enda þegar ég lauslega las yfir hann þá sá ég margt sem ég var nú ekki beinlínis sátt við!

Nú er mér illt í maganaum...

4 Comments:

Blogger Huxley said...

yeah....make money yeah...

8:33 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Góður listi,get alveg játa það að ég kíki OFT á veðrið,enda er Aldís farinnn að apa þetta eftir mér,tékkar í moggann áður en hún klæðir sig á morgnana,mjög fyndið:)
Hafsteinn

10:32 f.h.  
Blogger Huxley said...

Já ég held að flestir pæli í veðrinu, ekki bara fullorðnir :) Aldís pæja, klikkar ekki á fullorðinsfræðslunni, en hún svarar þó allavega ekki við sólsetur eins og sumir ef spurðir um tímann hahahhaah

4:23 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þvílík snilld :)

4:59 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home