laugardagur, nóvember 05, 2005

Mig dreymdi köngurló í nótt og svo sá ég eina pjönkulitla áðan á meðan ég var að pissa. Er lafhrædd við þessi grey þannigað ég varð að myrða hana en eftirað ég var búin að losa mig við líkið, þá fór égnú að hugsa...Ekki myndi mig langa til að vera kramin með klósettpappír, hent ofan í klósett og svo væri pissað yfir mig....neeeh. Karma hugsar maður svo, karma. Úfff hvað maður er ljótur.

En skoðaði svo hvað það þýðir að dreyma þær-fann eftirfarandi:
All spiders except tarantulas are omens of good luck. If you see a spider climbing the wall you will have your dearest wish come true and if you see a spider spinning a web you will have an increase in your income due to hard work. A large spider sitting on a telephone shows you will have a phone call that will benefit you greatly. The larger the spider, the bigger the rewards.

Og svo líka ...
Little annoying or irritating things that are left undone. Can be a fear of gossipy things said about you - or the consequences of gossip you engaged in regarding someone else.

Og líka...
To dream of a spider, denotes you being careful and energetic in your labors and fortune will be amassed to pleasing proportions. Domestic happiness.

Aðeins meira...
Spiders in a dream are a serious danger signal This can mean female intrigues aimed at ensnaring men, and refers to the cold, calculating nature evident in some women.

Dísus...það er ekker það sama...held ég vilji það fyrsta bara...en það síðasta gæti tengst atburðum gærkvöldsins og framhaldsins sem er óþekkt...


8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þetta ar alltof mikið. En er flest allt um gæfu, nema þetta síðasta? og nú er ég orðin forvitin!

1:49 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Reyndar held ég að það sé ekki gott að dreyma kóngulær Laufey mín;)

12:31 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Það á að vera mjög gott að dreyma kóngulær, fyrir utan tarantúlur,skv. minni draumareynslu. Hvar fékkstu samt allar þessar skýringar, bara á webbanum eða?

2:29 e.h.  
Blogger Huxley said...

jamms :)

4:24 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vildi bara kasta á þig kveðju. Er að fara til New York á morgun (ekkert að monta mig samt :)) Vildi bara láta þig vita að ég á örugglega eftir að hugsa oft til ykkar Röggu á meðan. Enda áttum við frábæra helgi saman síðast þegar ég heimsótti NY.
Bestu kveðjur
Kristín Inga

8:11 e.h.  
Blogger Huxley said...

ohhhhhhhhh mikil öfund!!!! En ég fer um páskana:) Góða skemmtun!! Og mundu hvað þú átt að gera ef það rignir, ekkert svo dýrt apparat ;)

8:21 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er viss um að köngurlær séu fyrir lukku. Það gildir meira að segja ekki bara í draumi, heldur líka í vöku. Man ekki, það er einhver regla... ef maður sér köngurló einhversstaðar... ok, vottever, en allavega pjúra heillamerki!

11:58 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Wonderful and informative web site. I used information from that site its great. Dance company fort worth Vitamin article Recommended appetite suppressants heated driveway http://www.sofa-6.info/Decks-patios-driveways-chester-georgia.html psychological drugspsycholigical drug seroquel Seroquel quetiapine weight gain roulette 35 driveway speeding Air fare to zimbabwe Penis slap Wheezing and quit smoking stories Southwest.com airlines boarding pass http://www.order-vicodin-4.info/allegra-and-allegra.html

3:31 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home