fimmtudagur, júní 08, 2006

Furðulegt að vera svona í vinnunni, þar sem oftast er heilmikið að gerast og svaka fjör alls staðar-en núna bara voða rólegt, allir að gera sína hluti...vantar þessa gemlinga ;) En já, spennandi tímar framundan, mun fást við spennandi verkefni ef hægt er að kalla það því nafni, í haust. Er komin með stofu sem akkúrat núna í þessum töluðu orðum er verið að tæma, þar sem hún hefur verið notuð sem svona milli-geymslu. Ekkert nema gott en ferlega er mikið af dóteríi hérna, saga skólans í húsgögnum og öðrum munum. Fann forláta tölvumaskínu áðan sem maður sér bara í bíómyndum frá ca. 1983 og var í alvöru að hugsa um að hirða hana til skrauts. En hætti við, því annars endar mín íbúð sem safn og kannski eins og geymslur þessa skóla! No thank you :) En merkilegt safn engu að síður. Ég fer svo að sanka að mér dóti og þess háttar sem ég get notað í haust og í framhaldinu. Því auglýsi ég hér með eftir borðspilum og þess háttar sem fólk er hætt að nota. Videospólur og dvd eru líka af hinu góða og má alveg henda því til mín í stað þess að dúndra því á haugana :)

Jæja, farin að taka meira til!

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

já satt, voða fínt að fá einu sinni vinnufrið fyrir þessum börnum :)

10:33 f.h.  
Blogger Huxley said...

æ ég sakna nú þeirra voðalega-skólinn ekki eins án þeirra. En hlakka til að fara í fríið góða, sem byrjar eiginlega á morgun!

1:16 e.h.  
Blogger Eva said...

Það mætti halda að það væri komin ný manneskja og nýtt blogg....

7:28 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ble ble blebbedíble

12:54 f.h.  
Blogger Huxley said...

bleble who?

12:39 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Very cool design! Useful information. Go on! Suzuki motorcycle dealerships dallas texas canvas snapalarm boat alarm system Florida bass fishing vacations Taste her pee Chevrolet engine code linux software internet security systems history of women &aposs basketball direct insurance travel travel Crane's peacock stationery The reporter wireless security system alarm system ppt

1:30 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home