mánudagur, september 11, 2006

Fyrir nokkrum mánuðum, þegar ég var ennþá ljóshærð fann hárgreiðslukonan mín eitt grátt hár. Það var eins og hún væri að fara að tilkynna mér lát einhvers, þetta var svo erfitt fyrir greyið konuna. En svo sá ég ekkert fleiri, fannst þetta voða fyndið og tilkynnti þetta stolt á heimilinu. En núna er ég búin að finna fleiri enda sjást þau betur svona þegar ég er dökkhærð. Mér finnst þetta ennþá fyndið, eiginlega líka skrýtið. Staðreyndin að ég sé orðin eldri eða æ get ekki útskýrt, eitthvað allavega. Ætli ég verði algrá um fertugt? Eða fyrr? Spurning.

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

HAHAHAA ææææ ég táraðist af hlátri!!!!

3:24 e.h.  
Blogger Huxley said...

hver?

5:40 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hehehe já þú verður það alveg pottþétt sko víst að þetta er byrjað að koma nuna alveg grá um 35 ára en það er líka bara fallegt mamman min varð grá mjög snemma og amma fyrir 20 ára en sem betur fer er ég ekki með sama hárlit og þær en hver veit hvað örlög bíða hennar dittu minnni

5:57 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

GAMLA KELLING!!!,HEHEHEHE:)
Hafsteinn

9:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

já hæ - það var ég sem hló í marga daga og grét yfir gráu hárunum þínum!!! hhhihhiii
sdo

8:28 e.h.  
Blogger Huxley said...

Sá hlær best sem síðast hlær ekki satt!!??!!

10:27 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home