sunnudagur, desember 31, 2006

Þið tvö sem lesið þetta:


Gleðilegt nýtt ár 2007-megi þið eiga gæfuríkt ár í vændum!

Á þessum bæ erum við reyndar farin að hlakka til næstu jóla, eða þeirra sem koma í mars en þá kemur aðal pakkinn. Held ég hafi bara aldrei hlakkað til að hitta neinn eins ofsa mikið og núna :) Eins gott að halda sér uppteknum og þá kannski, kannski líður tíminn hraðar. Get eytt alveg nokkrum dögum í að ákveða hvort ég vilji nota taubleyjur, hvaða vagn eigi að kaupa og hvort ég eigi að sérpanta bed-set í barnarúmið! Mjög fullorðins og konulegt allt saman ;)

Ætla ekkert að koma með langt ágrip af árinu en þetta 2006 hefur svo sannarlega markað sín spor í mitt lífs-calendar. Bæði hefur það verið það erfiðasta sennilega sem ég man eftir en einnig ofsa skemmtilegt og óvænt. NY ferðin er náttúrulega bara enn í draumum mínum á hverri nóttu og vel spurning um að endurtaka hana með litla sprella og stóra (eherm ég meina huge) á nýju ári. Skólinn var mikill og jobbið voða skemmtó. Uppáhalds surprise-ið var náttúrulega litla mandlan, en það er öllum ljóst held ég. Hvað fleira, æ ekkert fleira.
2007 er bara around the corner, jei!

Congrats! Mér líður allavega eins og ég hafi klárað eitthvað svakalegt borð í einhverjum mögnuðum leik hoho.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Gleðilegt ár elskurnar !!!

knúzz
Saraba

3:34 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

gleeeeeeedilegt ar!
si ju suuuun!

6:49 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Gleðilegt nýtt ár Laufey og litla fjölskylda :-)

3:40 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

gleðilegt ár :)

9:47 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home