fimmtudagur, nóvember 30, 2006

Ég er búin að uppgötva hví kennarar eru enn láglaunastétt! Það eru svo margir, foreldrar og aðrir, sem bera akkúrat enga virðingu fyrir þeirra starfi. Mig skortir rétt orð, er bara reið þegar ég heyri sumt sem sagt erum kennara. Þetta fólk ætti að koma inn í skólana og kenna í mánuð, sjáum svo til með hver uppgötvun þeirra verður að þeim tíma loknum! Djöfulsins hálvitar segi ég nú bara, fólk með börn í skóla og að tala svona um og til kennara. Já fífl! Álagið nú sem aldrei fyrr, er þvílíkt í skólunum og það bætir ekki úr skák þegar þetta lið lætur svona. Það er allt í lagi að skólarnir ali upp börnin, kenni þeim hin ýmsu fög en svo þegar rætt er um starfið sjálft þá er það nú ekki merkilegra en föndur og dúllerí! Já það eru náttúrulega góðu genin sem eru að koma þessum börnum í gegnum lífið.... Það hlýtur að vera því foreldrarnir eru aldrei heima og í skólunum föndra þau bara. Á bara ekki til krónu þegar fólk lætur svona út úr sér. Hef ekkert við svona fólk að segja nema... æ nei það er of dónalegt. Asswipes bara! Og hana nú :)

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

já ´folk er fíbbblll

10:51 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég tek sko undir þetta með þér Laufey!!!!

1:46 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

a bathing ape
hermes belt
palm angels outlet
hermes outlet online
supreme outlet
golden goose
kyrie 6
goyard handbags & purses
yeezy boost 350
travis scott jordan

6:31 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home