laugardagur, janúar 29, 2005

Já og talandi um Diet bjór. Innkaupin okkar hafa tekið stakkaskiptum. Vissi ekki að það væri hægt að kaupa svona mikið létt eitthvað. Er ekkert erfitt, kaupir létt í staðinn fyrir uuu þungt...Allavega, Létt-smurostur: Skrýtin áferð kannski en hún venst. Fjörmjólk: Ekkert léttara en hún fyrir utan undarennu. Létt-kotasæla: Já hver vissi að það væi hægt að kaupa létt-kotasælu, ætti eiginlega að vera létt-létt kotasæla, þar sem hún er nú voða holl og góð, tilvalin á pizzu! Hvað meira...já Olivio "smjör": Ólífuolíusmjér, segi ekki meir. Diet Pepsi: My drug of choice! Burger-hrökkbrauð: Án sykurs og gers! Brilliant ha! Skyr: Alltaf hollt, nú byrjum við að gera svona Boozt drykki, sem er voða flott og í tízku víst! Ostur: 11% grrr því ostur er svoo góður! Salsa sósa: Hún er FITU laus!! Mikið af ávöxtum, bæði í nesti og svo til að narta í heima mmmm.
Já þetta bara svona nett dæmi. Bjarki bætir svo við þetta kexi, súkkulaði og svona en ég kem ekki nálægt því! Smakka um helgar en ekki meir! Heil! Diet er ekkert vont, bara öðruvísi og þarf að venjast. Ef að matargat og genius food critic eins og ég getur það, þá geta það allir. Eina sem ég þarf að passa er..að hugsa ekki á þetta alltaf eftir að vera svona....Ein sem verður á elliheimilinu ALLTAF með burger í einni og slice í hinni!!!

Já það er orðið svart þegar maður lítur í spegilinn og hugsar:" Ég get ekki boðið fólki upp á þetta!" Og þá er orðið langt síðan maður hugsaði:"Ég get ekki boðið sjálfri mér upp á þetta!" En ég hef ákveðið að fara góðu leiðina, gera þetta almennilega ekki eins og síðast.. :/

Er þetta of alvarlegt, ætti ég að sækja um hjá 60 minutes?? Eða bara skella inn einum brandara:
Það var einu sinni kanína..ææ búin að gleyma...Peace!

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Úff! Það er ekkert smá! Færð sko alla mína aðdáun! Ég er nú ekki orðin svo gróf, kannski vegna þess að þegar mér finnst eitthvað vont eða skrítið þá sleppi ég því! En keep up the good work! - Eva.

10:06 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hey hey hey skvísa, ég fór nú í rætina um daginn og er ennþá að deyja, keep up the good work.... "it´s the eye of the tiger"
Hildur Sifjaða

6:12 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Keep up the good work human growth hormone therapy bodybuilding United kingdom italy singapore cheap webhost singapore http://www.brand-name-tenuate.info/ukphendimetrazine.html Creation lamis perfumes online Lowa hiking shoes sunless tanning cream body builders http://www.cheap-fioricet.info/Bodybuilding.html linux mail server virus scan Camera fort surveillance worth Diet limitations when taking zocor Keyword bextra heart attack shop guide Mini tennis balls Airaid intakes for 2002 gmc envoy building body Supplement headquarters.com

7:48 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Best regards from NY! » »

1:21 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home