þriðjudagur, apríl 19, 2005

Ef ég ætti að setja saman svona ´The Ultimate playlist´, þá myndi ég sennilega lenda harkalega í því. Þar sem ég labba í og úr vinnunni hef ég ótæpilegan tíma til þess að hugsa um allt og ekkert eða þá hlusta á ekkert svo svakalega skemmtilegt útvarp. Ég er mikið búin að vera hugsa um þennan playlista minn upp á síðskastið, hvað ef ég gleymi einhverjum lögum? Endalaust til af uppáhalds lögum!! Endilega sendið mér línu eða comment um hvaða lög séu ómissandi. Fjárfesting í mp3 er á næsta leyti, hvort sem það verði 60GB Ipod eða iRiver, þá er hann á leiðinni....

Bjarki setti Galore diskinn með The Cure, allt of góður diskur, always!
Já og svo er annað sem ég þarf aðstoð við...hvað á ég að gjöra við lubbann á mér?? Svei mér ef ég er ekki bara komin með nokkur grá...hummm ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home