fimmtudagur, apríl 07, 2005

Stelpa vaknar. Stelpa labbar í vinnuna með (m)agabeltið sitt. Stelpan vinnur í 8 tíma, með 2x 20 mín pásum.Stelpa labbar aftur heim, kannski aftur með (m)agabeltið á sér. Stelpa fer heim. Stelpan er þreytt núna. Stelpa athugar tölvupóst. Stelpan borðar kvöldmat. Stelpan fer að læra. Stelpan hættir að læra og fær verðlaunin sín: O.C. (skamm Dröfn), Lost (skamm Dröfn og Hringur), Desperate Housewives (skamm skamm) og fleira. Ekki mikið annað að gerast hjá stelpunni, jújú,helgarnar eru fínar og aðeins öðruvísi enda er ég ekki með lykla að leikskólanum og því ekkert point í því að labba þangað eldsnemma á laugardags og sunnudagmorgnum...

En lífið er yndislegt, svo margt sem minnir mann á þá staðreynd, fréttir úr heiminum og annað. Er svo heppin með flest og flesta í kringum mig. :)
Back to the books, enda eru fim og fös heima-læra-dagar, en einnig með (m)agabeltinu.

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hahahah
dröFn*

3:54 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hæhæ..... hvað er agabelti?
ég er lika að fara að horfa á O.C. núna, ekki skamm í brekkutúnið heldur takk takk og vei:)
alveg nauðsynlegt að hafa eitthvað að horfa á eftir langan móður- og læridag.
chaooooo
sdo

6:43 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

og ég gleymdi.

"sú stelpa sem talað er um í bréfi hér fyrr er dugleg stelpa..... keep on the good wörk"

6:44 e.h.  
Blogger Huxley said...

Þetta er nýja (m)agabeltið sem ég keypti mér á ebay! Slendertone mar...

7:31 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

agabelti er sko belti til að aga óþekkt fólk , veitir nu ekki af að skella svoleiðis á nokkrar úr þessum vinaskemmtiklúbbvinkonum usssssss lulu þú er dugleg stelpa

sunna

7:40 f.h.  
Blogger Huxley said...

Já þær eru svoooo óþekkar, spank spank hohoh

5:19 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hahahah.
dröFn*

8:19 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Looking for information and found it at this great site... » »

9:51 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home