miðvikudagur, ágúst 10, 2005

Svona í fríinu okkar og ásamt því að læra og díla við hugann sem reikar þá man ég alltaf svona inn á milli eftir tónlist sem ég hef ekki minnst á. Eitt dæmi er The Knife, afbragð og annað er gamla góða Zoot Woman, en sú hljómsveit er einmitt fyrir tilstilli Evu og Eldars m.a. að spila á Airwaves. Mikið hlakkar mig til. Svo verður líka José Gonsález sem er peyji frá Svíþjóð og syngur og spilar skemmtilegt, nefnilega cover lög en ólíkt öllu öðru.
Bendi þeim sem ekki hafa aðganga að peningabuddu fullri af til-að-kaupa-geisladiska-pening að hægt er að nálgast þetta allt á t.d. Soulseek!! En O snillingur sagði okkur frá þeirri ágætu "þjónustu".


Byrjuðum að horfa á 24! Já við erum eftir á, veit, en bara í áhorfi á þessum þáttum. Erum sem sagt á 1.seríu á þætti 10 eða 12, man ekki. Já spennó og skemmtilegt. Vorum búin að sjá eitthvað fyrir löngu, en eitt soldið skondið. Það sést á morgum stöðum rosalega vel í cameruna, meira að segja cameru á hjólum með rauðu ljósi. Frekar skrýtið, þetta mun ekki gerast hjá Bjarka þegar hann fer að taka upp vídjó og bíó og allt það. Oh við eigum eftir að verða svooo fræg!! ehe... Peeeerrrrfect people!

En...mig langar til útlanda, eitthvað sem kannski ekki er hægt akkúrat núna, þar sem mínir nánustu þurfa á mér að halda núna í einhverju mesta drama sem hent hefur okkur. Já ekki beint sorg, ekki ennþá, en mikil leiðindi. Og af hverju íósköpunum er ég að skrifa þetta hérna??? Don´t know man.
Á svo að vera að læra gaaa...sveitasælan! En alltaf þegar mér dettur í hug eitthvað sniðugt, þa ætla ég að skrifa það strax inn, svo ég gleymi því ekki.

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

That's a great story. Waiting for more. » » »

3:26 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home