mánudagur, maí 01, 2006

Það er hreinlega með öllu ómögulegt að vera skynsamur. Datt inn á þetta áðan. Hef nú reyndar skoðað þetta áður en þegarég sá line-uppið úff úff úff. Núna er ég,í stað þess að læra, að skoða bestu leiðirnar til að komast þangað! Erum við crazy? Já ég held það líka. En mig er búið að langa svo á tónlistarhátíð enda fór ég síðast á Reading árið 2000!

Ætla að reyna að hætta þessu og einbeita mér að lærdómnum, nóg að gera þar sem maður slakaði aðeins á um helgina. En svo þegar það er búið þá ætla að ég að skoða eitthvað meira :)

Svo annað. Setti inn myndir hér,það reyndar komast ekkert svo margar fyrr en eftir smá tíma. Enþað er allt í lagi, þá getiði dáðst að þessum þangað til :)

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

guð laufey þú ert rosaleg....... shit hvað mig langar mikið að fara þangað, je dúdda mía.
þokkalegt line-up:::::::::::
FÖRUM !!!

4:30 e.h.  
Blogger Eva said...

Vá, þetta eru geggjaðar myndir úr ameríkunni... *bráðn*

8:01 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home