föstudagur, apríl 06, 2007

Ég er orðin mamma, móðir, forráðamaður. Þetta er náttúrulega bara magnað og ég er ekki fyllilega búin að átta mig á þessu nýja hlutverki. Blogga á miklum hraða á meðan sonurinn hallar sér í vöggunni við hlið mér. Var líka að átta mig á að ég er komin í fæðingarorlof en ekki lengur i veikindaorlofi.

Páskafríið for næstum því framhjá okkur, en ákváðum þó að ná í eitt páskaegg. Í fyrra vorum við á sama tíma í New York, algerlega grunlaus um hvað biði okkar að ári liðnu. Já þetta er fljótt að gerast og allt í einu er líf manns breytt. Svo gjörsamlega!

Reyni kannski að koma með eitthvað meira bitastætt hingað inn þegar á líður. Þessa dagana gefst ekki mikill tími til skrifa. En síðar, því ég vil ekki bregðast þér kæri lesandi múhahahahahah.

Jæja, sá litli prumpaði sér til vöku...over and out for now.

4 Comments:

Blogger Eva said...

Þú ert svo frábær Laufey, þið eigið eftir að verða alveg frábærir foreldrar :-D

3:52 e.h.  
Blogger Eva Einarsdottir said...

Já, nú eru breyttir tímar, og hugsa sér, þið verðið foreldrar að eilífu, magnað! Æði!:)
Verðum að sjást sem fyrst, langar svo að rugga litla kút. knúsknús

10:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já! Í fyrra vorum við að finna prumpulykt á Ladytron! Manstu! Og núna erum við að finna prumpulykt yfir internetið!

Æði! :)

2:29 f.h.  
Blogger Huxley said...

Og hans er sko milljón skratrilljón sinnum betri en hjá pakkinu fyrir framan okkur :)

1:12 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home