laugardagur, nóvember 10, 2007

Var búin að skrifa langa færslu um langrækni í gær en hún týndist. Það er bara gott en langrækni ekki. Öll erum við það einhvern tíma, þ.e. langrækin (oftast góð) en ég persónulega reyni að vera það ekki. Var að hugsa um að senda einni ljósmóður póst en hún sennilega bjargaði minni geðheilsu þegar ég "sat inni". Veit ekki af hverju, en langar til að hún viti hvað hún gerði fyrir mig. Langar líka til að senda póst á aðra, en veit ekkert hvað hún heitir. Hún er fífl og klárlega á röngum vettvangi.
Nóg um það.

Ef ég ætti milljónir þá myndi ég, fyrir utan að kaupa fleiri skópör, eyða dágóðri summu í matreiðslubækur. Ég á þær nú nokkrar fyrir en fer reglulega inn á amazon og slefa yfir þeim ófáum. Nigella var að koma með eina sem er afar freistandi. Hún heitir Nigella express og það er þetta express sem mig vantar þessa dagana. Hef ekki tíma í slow cooking en vill samt sem áður elda góðan mat. Fyrir nokkrum mánuðum ætlaði ég að setja mig á pöntunarlista í von um að einhver auðkýfingur myndi panta mig. Djók. Pöntunarlista fyrir þess bók, amazon notendur vita hvað ég á við, en hætti við. Langar mikið hana núna.

Jólin, ó jólin! Alveg smurning um að henda nokkrum seríum á víð og dreif og byrja að hlusta á jólalög-finnst bara allt í lagi að byrja snemma. Ekkert nema upplyfting og höfum við ekki bara öll gott af henni?

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Haha, skondin mynd!:)

Já, veistu, ég myndi bara senda henni línu, henni þykir örugglega vænt um það, alltaf gaman að vita að maður sé að gera eitthvað gott.
knúsogkossar

12:59 e.h.  
Blogger Unknown said...

qzz0611
cheap jordans
hermes belt
ugg outlet
kate spade outlet
simulation shoes
nike roshe
christian louboutin shoes
coach outlet
malone souliers
longchamp outlet

7:33 f.h.  
Blogger yanmaneee said...

calvin klein underwear
yeezy shoes
nike epic react
bape
moncler jackets
yeezy
goyard
off white hoodie
hermes belt
off white nike

3:18 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home